Các giải pháp sao lưu dự phòng dữ liệu (Enterprise Backup and Recovery)

Người xưa đã dạy, làm đi đôi với bảo vệ. Vì vậy, nếu doanh nghiệp các bạn chưa có thiết bị lưu trữ phù hợp và các phần mềm sao lưu và phục hồi dữ liệu hiệu quả, chúng tôi khuyên các anh chị nên đầu tư. Vấn đề lưu trữ dữ liệu, sao lưu phục hồi, phân bổ trung tâm lưu trữ… là điều nên được làm để phòng tránh các thảm họa như động đất, cháy nổ, phá hủy, hỏng hóc…

Bàn về thiết bị lưu trữ, rất đa dạng về chủng loại và công năng. Tùy theo yêu cầu trong bài toán của bạn, chúng tôi xin giới thiệu vài hãng bình dân trong bảng dưới. Các sản phẩm cao cấp hơn, các bạn xem bản xếp hạng của Gartner.


  STT
Tên hãng
  Đề xuất chọn lựa
  Chú ý
  1.            Synology
  A, B, C
   
  2.        QNAP
  A, B, C
   
  3.         
 
  Promise   A, B, C
 Promise hỗ trợ kết nối cáp quang, cáp đồng, tối ưu hóa về số lượng ổ cứng trên thiết bị. Giá thành tốt.



Tiêu chí:  


Mã tiêu chí
 Mô tả
  A
Chi phí đầu tư nhỏ, dung lượng lưu trữ lớn, dễ mở rộng, cần phần mềm backup chuyên nghiệp. Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, hoặc lưu trữ trung gian không cần tốc độ truy cập quá cao.
  B Dữ liệu đa phương tiện, Điện toán đám mây, Surveillance
  C Dùng cho gia đình


Phần dưới đây hướng các bạn đến với các sản phẩm cao cấp hơn trên thị trường toàn cầu. Mời các bạn xem bảng xếp hạng bởi Gartner.



Thị trường sao lưu dự phòng dữ liệu vốn dĩ khá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, khi các bạn triển khai dự án, các bạn nên dự toán, đo lường dung lượng lưu trữ vật lý hiện tại và trong tương lai. Điều này rất cần thiết cho bài toán đầu tư ban đầu và kế hoạch nâng cấp trong tương lai sao cho phù hợp. Bước này thường được gọi là Sizing.

Chúng tôi có thể hỗ trợ các bạn khi thực hiện Sizing và cả các thắc mắc khác. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hoangthan@peacesap.com mỗi khi bạn cần.

Related product you might see:

Share this product :
 
Support by Johny Template Copyright © 2016 - 2021. PEACESAP - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger